Đăng Bởi admin Chuyên ngành học, Marketing

Cử nhân Marketing tại RMIT University

marketing

Trong bối cảnh thị trường kinh tế ngày càng cạnh tranh, việc xây dựng thương hiệu vững mạnh trở thành một trong những mối quan tâm chủ chốt của các công ty và những chuyên gia về marketing chính là người nắm chiếc chìa khóa chiến lược nhằm gầy dựng nên các nền tảng thương hiệu thành công.

Là đơn vị đại học lớn nhất nước Úc, RMIT là một đại học toàn cầu về công nghệ và thiết kế. Trường liên tục được xếp trong tốp 15 đại học hàng đầu nước Úc và tốp 100 đại học hàng đầu toàn cầu về các ngành kế toán và tài chính, kỹ thuật kết cấu và xây dựng, khoa học máy tính và hệ thống thông tin, và cơ khí.

Trường có 3 cơ sở ở Melbourne, Úc và 2 cơ sở ở Việt Nam. Trường đào tạo các chương trình tại các đối tác ở châu Á như Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc lục địa, Malaixia, Ấn Độ và châu Âu. RMIT cũng có quan hệ đối tác nghiên cứu và ngành nghề ở khắp các châu lục trên thế giới.

RMIT có trên 80.000 sinh viên trong nước và quốc tế đăng ký theo học ở cả các chương trình trong nước và nước ngoài. Trong số đó có 26.000 sinh viên quốc tế, gồm 17.000 đang được giảng dạy ở nước ngoài (khoảng 6.000 tại RMIT Việt Nam).

Chương trình Cử nhân Kinh doanh (Marketing) tại RMIT chú trọng phát triển kiến thức tổng quát về kinh doanh, kết hợp rèn luyện chuyên sâu kỹ năng sáng tạo, tiếp thị và phát triển những dự án xây dựng thương hiệu chiến lược. Ngoài ra, chương trình còn giúp nâng cao kỹ năng phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng, đánh giá và nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước.

Khóa học sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia marketing với các kỹ năng phân tích kinh doanh và sáng tạo kể trên để bạn có thể tự tin đưa ra những quyết định tiếp thị chiến lược cho doanh nghiệp và trở thành nhà lãnh đạo tương lai.

Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau của marketing, trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ lẫn những công ty hàng đầu, trong doanh nghiệp tư nhân lẫn doanh nghiệp nhà nước. bao gồm:

  • Quản lý sản phẩm
  • Nghiên cứu thị trường
  • Thương mại điện tử và tiếp thị điện tử
  • Tiếp thị doanh nghiệp đến doanh nghiệp
  • Truyền thông tiếp thị
  • Bán lẻ
  • Tiếp thị trực tiếp
  • Hệ thống thông tin tiếp thị
  • Bán hàng, quảng cáo và quan hệ công chúng

Học phí: 26,880 AUD/năm

Thời gian học : 3 năm

Khai giảng: tháng 2, tháng 7

Yêu cầu đầu vào: IELTS 6.5 (không kĩ năng nào dưới 6)

Tags:

Tác giả

Phản hồi bài viết

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *